Giao tiếp trôi chảy – Làm việc hiệu quả – Tự tin phát triển trong môi trường công sở.
– Phỏng vấn & tìm việc: Chuẩn bị CV, trả lời phỏng vấn chuyên nghiệp.
– Làm việc nhóm & đàm phán: Giao tiếp hiệu quả, thuyết phục, đàm phán với đồng nghiệp, đối tác và khách hàng.
– Thuyết trình & họp: Trình bày ý tưởng rõ ràng, tham gia họp tự tin.
– Email & giao tiếp công sở: Viết email chuyên nghiệp, xử lý tình huống trong môi trường làm việc.
Dành cho ai?
Người đi làm, sinh viên, bất kỳ ai cần nâng cao kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp trong môi trường công sở để tìm kiếm cơ hội và phát triển sự nghiệp.
Work-Links – Sẵn sàng giao tiếp, chinh phục sự nghiệp.